An Thượng tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

An Thượng tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư

Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND xã

Ngày 03/10/2023 tại Hội trường UBND xã An Thượng tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND xã An Thượng với các tổ chức, công dân trên địa bàn xã. Tham dự hội nghị đối thoại có đồng chí Trần Hồng Tuấn- Bí thư Đảng ủy, đ/c Thân Thị Gấm –Phó BT ĐU; BTT UBMTTQVN xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã; Bí thư chi bộ các thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận các thôn, thôn trưởng các thôn trên địa bàn xã.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh và những vấn đề trọng tâm của xã trong 6 tháng đầu năm 2023; Báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của nhân dân tại Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp 6 tháng cuối năm 2023.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 05 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác phát triển nông nghiệp trên địa bàn xã; an ninh trật tự; cơ sở hạ tầng và môi trường.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hồng Tuấn- Bí thư Đảng ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ và khẩn trương triển khai thực hiện thời gian tới.

Thanh Hoa

 

Bản đồ xã An Thượng Bản đồ xã An Thượng

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 16,535
Tổng số trong ngày: 42
Tổng số trong tuần: 141
Tổng số trong tháng: 282
Tổng số trong năm: 8,522
Tổng số truy cập: 18,126