Tăng cường truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Sở Y tế Bắc Giang vừa có Công văn yêu cầu các đơn vị của ngành tiếp tục thực hiện các hoạt động truyền thông các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Ảnh minh họa (nguồn Internet).

Theo đó, các đơn vị đăng tải, phát sóng Thông điệp mới do Bộ Y tế cung cấp (Infographics; TVSpot, AudioSpot, Tọa đàm và các tài liệu truyền thông khác) trong các chuyên mục, chuyên trang, bản tin, chương trình, các kênh thông tin điện tử, mạng xã hội phổ biến (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok...) do đơn vị quản lý. Chủ động sản xuất, đăng tải các sản phẩm truyền thông riêng biệt (Infographics; TVSpot, AudioSpot, Tọa đàm,..) về thông điệp mới phù hợp với địa phương. Lồng ghép nội dung truyền thông Thông điệp 2K (Khẩu trang, Khử khuẩn), Vắc xin, Thuốc, Điều trị, Công nghệ, Ý thức người dân và các biện pháp phòng, chống dịch khác với tài liệu, hướng dẫn chuyên môn của đơn vị.

Phối hợp với các cơ quan truyền thông tăng cường tần suất đăng tải, phát sóng các tin bài, bản tin, phóng sự để người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch (đặc biệt chú trọng đến biện pháp Khẩu trang, Khử khuẩn, Vắc xin) theo nội dung của Thông điệp mới.

Triển khai các hoạt động của Chiến dịch truyền thông “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” từ ngày 12/9/2022 đến ngày 31/10/2022, cụ thể: Truyền thông thông điệp “2K + Vắc xin + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác” của Chiến dịch và slogan “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” với các hoạt động truyền thông của đơn vị. Cập nhật thường xuyên để tải các tài liệu truyền thông và triển khai các hoạt động của chiến dịch bằng cách quét mã QR code hoặc click vào đường link: https://1drv.ms/u/s!Amm0pPafka61hNV98aDtpNuE-cEaEA?e=fchaLu.

Huy động sự tham gia của các cá nhân, tổ chức trong cơ quan, đơn vị hưởng ứng các hoạt động thay Frame Avatar Chiến dịch trên tài khoản mạng xã hội: Facebook, Zalo. Gắn kèm hashtag vào các sản phẩm truyền thông: #BoYte, #VimotVietNamvungvangvakhoemanh, #AntiCOVID19 và các tin bài, hoạt động truyền thông trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok). Tham gia cuộc thi cover Vũ điệu trên Tiktok Bộ Y tế: Lan tỏa và kêu gọi thực hiện cover vũ điệu 2K+ ‘Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội của cá nhân, đơn vị.

Xem chi tiết Công văn tại đây./.

Diệu Hoa

Trung bình (0 Bình chọn)