Xã đông Sơn tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng đợt 3/2; Kỷ niệm 94 năm ngày TLĐCSVN ( 03/02/1930 - 03/02/2024)

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Chiều ngày 01/2/2024, Đảng ủy xã Đông Sơn long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 06 đảng viên đợt 3/2/2024. Về dự có đồng chí Nguyễn Hữu Nam-UVBTV huyện ủy- Trưởng công an huyện; các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức bán chuyên trách xã, bí thư chi bộ, trưởng BCTMT, trưởng các thôn, bản cùng với các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng.

Được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023, có 03 Đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đó: 03 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Đ/c Nguyễn Hữu Nam - UVBTV huyện ủy- Trưởng công an huyện trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đ/c Đảng viên 55 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Quý Hưng thay mặt các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã phát biểu cảm nghĩ của mình, thể hiện niềm xúc động, tự hào và vinh dự to lớn trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng. Cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng uỷ và cấp ủy các chi bộ trực thuộc hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Nam – UVBTV huyện ủy- Trưởng công an huyện Yên Thế phát biểu gửi lời chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời nhấn mạnh, việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận, trân trọng và là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao, sự hy sinh và phấn đấu không mệt mỏi của cá nhân mỗi đảng viên từ những ngày đầu được kết nạp. Đồng thời mong muốn các đảng viên bằng uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt phong trào ở địa phương; đóng góp xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên học tập, noi theo; quan tâm, đồng hành cùng đội ngũ cán bộ xã và ấp để tuyên truyền, vận động nhân dân góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Thắm, Phó Bí thư TT Đảng ủy đã ôn lại mốc son hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhắc nhở thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị anh hùng cách mạng. Phát huy truyền thống 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và khắc ghi lời Bác dạy, Đảng bộ, chính quyền, Quân và dân xã Đông Sơn đã khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả tích cực. Năm 2023 xã đạt chuẩn nông thôn mới.

                                                                                        Trần Hằng

Bản đồ xã Trường Sơn Bản đồ xã Trường Sơn

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 16,248
Tổng số trong ngày: 13
Tổng số trong tuần: 74
Tổng số trong tháng: 189
Tổng số trong năm: 6,567
Tổng số truy cập: 16,140