Xã Đông Sơn tổ chức Bế mạc giải Vô địch Bóng đá nam năm 2024

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội truyền thống năm 2024 xã Đông Sơn. Chiều ngày 24/3, tại sân vận động xã Đông Sơn đã diễn ra 2 trận đấu: Tranh giải Ba giữa 2 đội Đồi Lánh và Vi Sơn, trận Chung kết tranh giải Nhất giữa đội bóng thôn Bo Chợ và đội Đền Trắng tại giải vô địch bóng đá nam năm 2024

Đến dự bế mạc giải đấu có đồng chí Lương Quang Tuyên- ủy viên BCH tỉnh đoàn-  HUV- BT huyện đoàn- chủ tịch hội LHTN huyện yên thế; đồng chí Đặng Quý Hưng – Phó BT đảng ủy-Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng các thôn bản, các đoàn vận động viên cùng đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn xã.

Các cổ động viên, người hâm mộ cổ vũ cho giải đấu

Tham gia tranh tài tại giải vô địch bóng đá nam năm 2024 xã Đông Sơn có 13 đội bóng của các thôn với gần 300 vận động viên tham dự và hàng nghìn lượt khán giả đến cổ vũ động viên cho giải đấu. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, qua 19 trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng phối hợp chiến thuật để áp sát, tấn công về khung thành đối phương. Các cầu thủ, thủ môn của các đội bóng đã có nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem.  

Giải vô địch vô địch bóng đá Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 09/3 đến 24/3/2024 trải qua 19 trấn đấu và 62 bàn thắng được ghi. Các trận đấu được đánh giá có chất lượng, kỹ thuật cao. Đặc biệt là các trận đấu bán kết giữa đội bóng thôn Đồi Lánh và đội bóng thôn Vi Sơn; trận đấu chung kết giữa đội bóng thôn Bo Chợ và đội bóng thôn ĐềnTrắng diễn ra quyết liệt, hấp dẫp, thu hút sự cổ vũ của đông đảo nhân dân xã nhà, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Tại trận chung kết diễn ra vào chiều 24/3, theo đánh giá của tổ trọng tài và các cổ động viên, đây là 2 đối thủ rất mạnh, sở hữu đội hình đồng đều, có kỹ thuật tốt, chiến thuật tốt và tinh thần thi đấu cao. Trong suốt giải đấu, các cầu thủ đã cho thấy những phẩm chất cá nhân nổi trội tạo nên những bàn thắng đẹp mắt, và trên hết là sự đoàn kết của cả một tập thể vững mạnh.

Tổ trọng tài điều khiển giải đấu

Trận đấu chung kết đầy kịch tính khép lại với tỷ số Bo Chợ 2 - 1 Đền Trắng. Đội bóng thôn Bo Chợ chính thức trở thành nhà vô địch của giải bóng đá nam năm 2024. 

Lễ Bế mạc và trao giải diễn ra với sự tham gia của đồng chí Lương Quang Tuyên- Ủy viên BCH tỉnh đoàn, huyện ủy viên, bí thư huyện đoàn, chủ tịch hội LHTN huyện yên thế, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ xã, các thành viên Ban tổ chức, tổ trọng tài. Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, tại lễ Bế mạc, lãnh đạo huyện đoàn Yên Thế, lãnh đạo đảng ủy Đảng ủy, UBND xã đã trao Cúp vô địch cho đội bóng thôn Bo Chợ, giải Nhì cho đội bóng thôn Đền Trắng; giải Ba cho đội bóng thôn Đồi Lánh và giải tư cho đội bóng thôn Vi Sơn, giải khuyến khích cho 9 đội tham dự gồm: Ao Cạn, Trường Sơn, Đồi Hồng, Cà Ngo, Gia Bình, Bến Trăm, Đông Kênh, Đền Quynh, Cầu Gụ. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều danh hiệu khác gồm: Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, Danh hiệu Vua phá lưới; Thủ môn xuất sắc nhất...

BTC Trao Giải Nhì cho đội bóng thôn Đền Trắng 
BTC trao Cúp vô địch cho đội bóng thôn Bo Chợ

  Giải vô địch Bóng đá nam xã Đông Sơn năm 2024 không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo 1 sân chơi lành mạnh và bổ ích; nâng cao hiệu quả và góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho Đoàn viên, thanh niên, cũng như chào mừng lễ hội truyền thống của xã năm 2024. Đồng thời đây là cầu nối, tạo lập mối quan hệ tình cảm hữu nghị, bền vững giữa các đoàn viên thanh liên trong xã, đây cũng là cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi giữa các thôn, bản trên địa bàn xã. 

                                                                                          Trần Nga

Một số hình ảnh tại Giải Vô địch bóng đá Nam năm 2024

 

Bản đồ xã Trường Sơn Bản đồ xã Trường Sơn

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,214
Tổng số trong ngày: 104
Tổng số trong tuần: 360
Tổng số trong tháng: 613
Tổng số trong năm: 4,718
Tổng số truy cập: 14,291