Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Đông Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Chiều ngày 12/4/2024 được sự nhất trí của TT huyện ủy, UBND huyện. Đảng ủy, UBND xã Đông Sơn long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Đông Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023.

Về dự buổi Lễ có đồng chí Hà Minh Quý-  Phó Giám Đốc sở nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Giang; Các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đ/c trong Ban chỉ đạo, văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM tỉnh Bắc Giang. Về dự buổi lễ có đồng chí Đào Duy Trọng- TUV- Bí thư huyện ủy Yên Thế; Đồng chí Thân Minh Sâm- Phó CTUBND huyện- Phó trưởng ban chỉ đạo- Chánh văn phòng điều phối chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới huyện; Các đồng chí đại diện cho các cơ quan, phòng, ban ngành, đoàn thể thuộc huyện ủy, UBND, BCĐ thực hiện các chương trình MTQG  huyện, văn phòng điều phối NTM huyện; Các đồng chí Nguyên cán bộ lãnh đạo của các cơ quan ở tỉnh, ở huyện về nghỉ hưu tại địa phương; Phóng viên trung tâm văn hóa- thể thao huyện Yên thế; đại biểu đại diện Đảng ủy, UBND 19 xã trên địa bàn huyện; Các đồng chí TT đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Đông Sơn; Các đồng chí Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ; Các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách; Bí thư chi bộ, TT, trưởng ban công tác mặt trận, phó thôn; Chủ tịch các tổ chức xã hội; Con em địa phương thành đạt đang làm việc và công tác trong và ngoài tỉnh; đại diện các công ty doanh nghiệp, các đơn vị tư vấn thiết kế, các tổ nhóm thợ xây dựng các công trình trên địa bàn; Các tập thể cá nhân, các hộ gia đình tiêu biểu được khen thưởng trong phong trào xây dựng Nông thôn mới.  

Chương trình Nghệ thuật chào mừng

Tại buổi Lễ các đại biểu được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả xây dựng NTM trên địa bàn xã Đông Sơn; ý kiến phát biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân và tổ chức chính trị xã hội.

Đ/c Đặng Quý Hưng, Phó BTĐU, Chủ tịch UBND xã báo cáo kết quả xây dựng NTM

Đồng chí Nguyễn Đình Quyết, HUV, trưởng Phòng nội vụ huyện đã Công bố quyết định Quyết định của chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang công nhận xã Đông Sơn đạt chuẩn NTM; đ/c Hà Minh Quý -  Phó Giám Đốc sở nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Giang đã Trao bằng công nhận và tặng thưởng của UBND tỉnh, đ/c Đào Duy Trọng- TUV- Bí thư huyện ủy Yên Thế UBND huyện tặng hoa và trao thưởng của UBND huyện; Đ/c Lưu Văn Thắng, chủ tịch LĐLĐ huyện trao kinh phí ủng hộ của Liên đoàn LĐ huyện.

Đ/c Hà Minh Quý, Phó GĐ sở NN&PTNT tỉnh trao Bằng công nhận xã Đông Sơn đạt chuẩn NTM năm 2023

 

Đ/c Đào Duy Trọng, Tỉnh UV, BT Huyện ủy  trao thưởng và tặng hoa chúc mừng

Sau khi công bố các quyết định là phần tổ chức các đoàn đại biểu đại diện các tập thể, doanh nghiệp và cá nhân tặng hoa, quà chúc mừng xã Đông Sơn đạt chuẩn NTM.

Các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, Phòng nội vụ huyện đã công bố quyết định khen thưởng cho 5 tập thể, 7 cá nhân và 3 hộ gia đình, UBND xã đã khen thưởng 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng xã Đông Sơn đạt chuẩn NTM năm 2023.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích XS trong phong trào XD NTM

            Đón nhận danh hiệu "Xã đạt chuẩn Nông thôn mới" là niềm vinh dự rất lớn và là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng hết mình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Đông Sơn. Nông thôn mới với một diện mạo mới, sức sống mới: Hệ thống điện, đường, trường, trạm được xây mới khang trang hơn, hệ thống các thiết chế văn hóa đầy đủ hơn. Kinh tế văn hóa xã hội phát triển nhanh và bền vững. An ninh, trật tự xã hội từng bước được ổn định, chất lượng cuộc sống người dân được nâng lên rõ rệt, từ đó xây dựng quê hương Đông Sơn ngày càng văn minh, giàu đẹp hơn, hướng tới xây dựng xã Đông Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao trong thời gian tiếp theo./.

                                                                                                        Trần Nga

Bản đồ xã Trường Sơn Bản đồ xã Trường Sơn

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,175
Tổng số trong ngày: 106
Tổng số trong tuần: 362
Tổng số trong tháng: 615
Tổng số trong năm: 4,720
Tổng số truy cập: 14,293