Hội LHPN xã Đông Sơn tổ chức hội thi Dân vũ thể thao “Vũ điệu khỏe đẹp” hưởng ứng tuền lễ áo dài năm 2024

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Sáng 7/3, Hội LHPN xã Đông Sơn tổ chức Hội thi dân vũ thể thao “Vũ điệu khỏe đẹp” chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Về dự Hội thi có Đồng chí Nguyễn Thị Dung Lan – UVBTV – Trưởng ban kinh tế-gia đình xã hội, Hội LHPN tỉnh Bắc Giang; Đồng chí Trần Thị Thu Hà-PCT Hội LHPN huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể , BTCB  và gần 200 cán bộ, hội viên hội phụ nữ trong toàn xã về dự.

Trong bài khai mạc của đồng chí Lê Thị Nguyệt – Phó Chủ tịch Hội LHPN xã nhấn mạnh: Hội thi Dân vũ thể thao “Vũ điệu khỏe đẹp” năm 2024 là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ trong xã được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, qua đó khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần thu hút ngày càng nhiều phụ nữ tham gia sinh hoạt, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Trước khi bước vào Hội thi các đại biểu được chiêm ngưỡng màn đồng diễn đân vũ với 2 bài dân vũ: Phụ nữ Việt Nam và bài hãy đến với con người Việt Nam tôi với sự thể hiện của 160 hội viên phụ nữ đến từ 14 chi hội.

Tiết mục đồng diễn của Hội LHPN xã Đông Sơn

Với chủ đề: “Vũ điệu khỏe đẹp”, 13 đội tham gia với trên 100 thí sinh đến từ các chi hội trong xã đã thể hiện bài múa dân vũ thể thao được thực hiện trên nền nhạc là những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu người lính, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Tiết mục tham gia dự thi của Chi hội PN thôn Cầu Gụ

Với tinh thần đoàn kết cùng sự luyện tập kỹ lưỡng, các đội thi đã mang tới nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc, thể hiện được sự uyển chuyển, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, từng động tác phối hợp với vũ điệu theo từng điệu nhạc, cùng trang phục đẹp về hình thức, nền nhạc đúng chủ đề, chủ điểm theo yêu cầu của ban tổ chức, đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, bảo đảm đúng thể lệ của Hội thi. Trong đó phải kể đến là tiết mục Dân vũ “5 anh em trên một chiếc xe tăng”,   “Tổ quốc gọi tên mình”, “ Đón xuân tuyệt vời”

Kết thúc hội thi ban tổ chức trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 02 giải ba ; 08 giải khuyến khích; 02 giải cho đội có hội viên tham gia đông nhất

Cũng tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN xã đã phát động đợt thi đua xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới và mô hình đồng hành với phụ nữ và trẻ em nghèo. Đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, triển khai và thực hiện tốt các phong trào thi đua năm 2024; đồng thời có nhiều công trình, phần việc, mô hình hay, cách làm sáng tạo để hưởng ứng đợt thi đua cao điểm trong năm 2024.  

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội phụ nữ thôn Đông kênh, giải nhì thôn Cầu Gụ và Bến Trăm, giải ba cho chi hội phụ nữ thôn Trường Sơn và Gia Bình; trao 8 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi Dân vũ thể thao năm 2024.

                                                                                                        Trần Nga

Bản đồ xã Trường Sơn Bản đồ xã Trường Sơn

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 11,109
Tổng số trong ngày: 33
Tổng số trong tuần: 94
Tổng số trong tháng: 209
Tổng số trong năm: 6,587
Tổng số truy cập: 16,160