THCS Đồi Ngô số 1 tổ chức hoạt động trải nghiệm Ngày hội đọc sách và ngày hội Tiếng Anh

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam, chiều 6/5 Trường THCS Đồi Ngô số 1 tổ chức hoạt động trải nghiệm Ngày hội đọc sách và ngày hội Tiếng Anh với chủ đề “ Sách hay: mắt đọc- tai nghe” .
Khu trưng bày sách

Tham gia có 100% học sinh các khối lớp và cán bộ, giáo viên của nhà trường. Tại đây, các em tham gia vào một chương trình văn nghệ với những bài hát về tuổi thơ, những điệu nhảy vui nhộn và một số bài hát Tiếng Anh để rèn luyện cho môn học.

Đại diện các lớp thuyết trình về một cuốn sách

Tiếp đó, mỗi lớp tham gia trang trí, trưng bày, xếp sách nghệ thuật của lớp mình theo các mô hình đẹp, ý tưởng hướng đến chủ đề do đơn vị tự chọn, với những thông điệp cần truyền tải qua phần thuyết trình ( thực hiện bằng song ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh) để giới thiệu 1 cuốn sách như: Ấn tượng về 1 nhân vật trong 1 cuốn sách;  Ý nghĩa tầm quan trọng của sách trong đời sống…

BTC tặng quà cho các khối lớp tham gia giới thiệu sách

Qua đây, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh về giá trị, vai trò, tầm quan trọng của việc đọc sách trong học tập, rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội. Đọc sách giúp các em tư duy, nhận thức sâu sắc hơn, trưởng thành hơn và tích lũy được vốn từ ngữ phong phú. Cùng đó, đọc sách nhiều sẽ mang lại vốn kiến thức, hiểu biết rộng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, giúp các em tự tin hơn vào bản thân trong quá trình giao tiếp, chủ động ứng xử, giải quyết những tình huống xảy ra dễ dàng hơn, linh hoạt, từ đó hình thành được kỹ năng giao tiếp hiệu quả. …/.

                                                                                       Hạnh Nguyên

Bản đồ xã Đông Phú Bản đồ xã Đông Phú

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 19,539
Tổng số trong ngày: 83
Tổng số trong tuần: 113
Tổng số trong tháng: 1,401
Tổng số trong năm: 6,014
Tổng số truy cập: 15,547