Truy cập nội dung luôn

Trao tặng 600 suất quà Tết cho người nghèo tại huyện Lạng Giang

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết

Chiều 30/1, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tới thăm, chúc Tết và trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Lạng Giang. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Tạ Huy Cần- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí: lãnh đạo UBMTTQ huyện, Bí thư Đảng uỷ xã Đào Mỹ.

          Tại đây, đồng chí Trần Công Thắng trao cho lãnh đạo UB MTTQ huyện Lạng Giang 500 suất quà Tết để chuyển tới cho hộ nghèo trên địa bàn và tặng riêng cho xã Đào Mỹ 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng. Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Công Thắng nhấn mạnh, những năm qua, hoạt động thăm, tặng quà Tết, chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách, người nghèo được các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, đoàn thể chính trị-xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta mỗi khi Tết đến, xuân về.

          Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Tạ Huy Cần- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh. Để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo, đối tượng chính sách, huyện chú trọng huy động các nguồn lực. Thời điểm này, huyện Lạng Giang đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà Tết phấn đấu tổ chức xong trước ngày 25 tháng Chạp, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng.

          Cùng với đó, cấp ủy, chính quyền trong huyện tổ chức hoạt động vui xuân, đón Tết cho nhân dân bảo đảm an toàn, lành mạnh, tiết kiệm; tiếp tục làm tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, kịp thời hỗ trợ những hộ khó khăn đột xuất, giúp họ có điều kiện được đón Tết đủ đầy, đầm ấm.

 

Từ Hoài  

Thứ tư, 12 Tháng 06 Năm 2024

Video Video

Bản tin truyền thanh Bản tin truyền thanh

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 10,415
Tổng số trong ngày: 3,303
Tổng số trong tuần: 7,218
Tổng số trong tháng: 15,957
Tổng số trong năm: 76,159
Tổng số truy cập: 170,642