Truy cập nội dung luôn

Lạng Giang: Long trọng tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” và tuyên dương Danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” huyện Lạng Giang giai đoạn 2015 - 2020

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết

Chiều ngày 18/6/2020, được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Lạng Giang long trọng tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” và tuyên dương Danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” huyện Lạng Giang giai đoạn 2015 - 2020. Đến dự Chương trình có đồng chí Thân Trung Kiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Ngô Thanh Linh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Bằng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và 79 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc, đại diện cho hơn 26.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng huyện Lạng Giang.

 

Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” và tuyên dương Danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” huyện Lạng Giang

Tại diễn đàn, các đại biểu cùng các thiếu nhi đã trực tiếp đặt câu hỏi cho các đồng chí lãnh đạo về vấn đề liên quan đến trẻ em như: phòng, chống tác hại xấu từ môi trường mạng; việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em khi bị xâm hại; giải pháp ngăn chặn tình trạng đuối nước, bạo lực trẻ em; đề xuất các kiến nghị nâng cao kiến thức tiếng anh trong đời sống hiện tại… Có 39 câu hỏi được các đại biểu thiếu nhi gửi về Ban Tổ chức, trong đó có 11 câu hỏi được hỏi trực tiếp tại Diễn đàn. Các câu hỏi rất thông minh và thực tế được các em thiếu nhi tự tin gửi đến các cô chú lãnh đạo.

Bên cạnh đó, các em đã truyển tải thông điệp đa dạng như: tiểu phẩm, vẽ tranh, thuyết trình với nội dung phong phú, hình thức đa dạng… Từ đó, các em đã nói lên các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình và đặt câu hỏi cho các đồng chí lãnh đạo. Tại Diễn đàn, các em được trực tiếp lắng nghe những giải đáp và động viên của đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện.

Nhân dịp này, nhằm biểu dương, tôn vinh các đội viên, nhi đồng đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi và thực hiện Cuộc vận động Thiếu nhi Lạng Giang thi đua thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạygiai đoạn 2015-2020, Hội đồng Đội huyện đã trao chứng nhận và quà tặng cho 79 Cháu ngoan Bác Hồ. Thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng học bổng Doreamon cho 01 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ trong diễn đàn

Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” và tuyên dương Danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” huyện Lạng Giang giai đoạn 2015 – 2020 là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với thiếu nhi Lạng Giang. Chương trình là dịp để thiếu nhi được thể hiện ý kiến, quan điểm của mình về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng thời là dịp để biểu dương, tôn vinh gương đội viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Lạng Giang giai đoạn 2015 - 2020.

Hà Trang

Thứ hai, 20 Tháng 05 Năm 2024

Video Video

Bản tin truyền thanh Bản tin truyền thanh

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 11,953
Tổng số trong ngày: 860
Tổng số trong tuần: 1,403
Tổng số trong tháng: 13,943
Tổng số trong năm: 51,570
Tổng số truy cập: 146,053