Truy cập nội dung luôn

Công trình Nhà làm việc một cửa UBND huyện

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết

         Công trình Nhà làm việc một cửa UBND huyện Lạng Giang được UBND huyện phê duyệt và giao nhiệm vụ cho Ban Quản lý dự án ĐTXD huyện làm chủ đầu tư, khởi công xây mới ngày 16/12/2021 với tổng mức đầu tư là 14,9 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, phục vụ giải quyết thủ tục hành chính của UBND huyện và các cơ quan chuyên môn, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp đến liên hệ công tác.

(Thiết kế nội thất) 

       Bên cạnh đó, góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, ổn định nơi làm việc cho cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị thuộc huyện; tạo điều kiện thuận lợi thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn huyện. Cùng với đó tăng tối đa tính tương tác nội bộ, tạo thuận lợi cho việc thực hiện công việc; tạo một khối cơ quan hành chính thống nhất, đồng bộ với bối cảnh chung của huyện Lạng Giang.

Đơn vị nhà thầu xây dựng tích cực thi công, phấn đấu hoàn thành vượt mức tiến độ đề ra

         Công trình Nhà làm việc một cửa UBND huyện đang hoàn thiện một số công việc cuối cùng như: ốp đá, điện, điện nhẹ, và lắp đặt thiết bị, phòng cháy chữa cháy. Có thể đánh giá công trình đảm bảo về cả chất lượng, tiến độ đề ra, theo dự kiến đến ngày 30/9/2022 sẽ hoàn thành thi công, nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng cho bộ phận một cửa của UBND huyện Lạng Giang.

 

Ban Quan lý dự án và xây dựng huyện

Thứ hai, 20 Tháng 05 Năm 2024

Video Video

Bản tin truyền thanh Bản tin truyền thanh

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 14,867
Tổng số trong ngày: 520
Tổng số trong tuần: 1,063
Tổng số trong tháng: 13,603
Tổng số trong năm: 51,230
Tổng số truy cập: 145,713