Truy cập nội dung luôn

CÔNG AN LẠNG GIANG BẮT 2 ĐỐI TƯỢNG MUA BÁN MA TUÝ

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Vào 9h sáng ngày 20/7/2012, Công an Lạng Giang đã phối hợp với Công an Thị trấn Kép, tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp đối với Phạm Ngọc Thuận sinh năm 1981, trú tại khu vực Đồi Nương, khu III, thị trấn Kép là đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý hoạt động rất tinh vi ở khu vực.

         Vào 9h sáng ngày 20/7/2012, Công an Lạng Giang đã phối hợp với Công an Thị trấn Kép, tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp đối với Phạm Ngọc Thuận sinh năm 1981, trú tại khu vực Đồi Nương, khu III, thị trấn Kép là đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý hoạt động rất tinh vi ở khu vực. Gia đình Thuận thường đóng cửa khi có khách mua thì ném tiền vào nhà, rồi nhận ma tuý vào thời điểm thích hợp, nên rất khó bắt quả tang.

(Đối tượng: Đinh Văn Cường)

         Để triệt phá đường dây buôn bán và sử dụng chất ma tuý tinh vi này, Công an Lạng Giang và thị trấn Kép phải theo dõi thời gian khá dài và tối ngày 19/7, đội công tác đã bắt được Đinh Văn Cường, sinh năm 1985 cũng ở thị trấn Kép, là đối tượng nghiện ma tuý trong người có 07 tép ma tuý. Qua đấu tranh Cường khai nhận đã mua ma tuý của Thuận. Đội công tác đã tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp đối với Thuận. Qua khám xét đội công tác đã thu được 01 tép ma tuý, có trọng lượng 0,120 gram được giám định là Hêrôin. Được biết Phạm Ngọc Thuận đã có 01 tiền án về ma tuý và chịu án phạt 8 tháng tù giam. Hiện nay Công an Lạng Giang đã khởi tố và tạm giữ 02 đối tượng trên để điều tra làm rõ.  


(Đối tượng: Phạm Ngọc Thuận)

         Đây là vụ án thứ 20 về ma tuý được Công an Lạng Giang phát hiện và xử lý từ đầu năm đến nay, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn ở thị trấn Kép nói riêng và huyện Lạng Giang nói chung.


BBT

Thứ tư, 12 Tháng 06 Năm 2024

Video Video

Bản tin truyền thanh Bản tin truyền thanh

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,137
Tổng số trong ngày: 683
Tổng số trong tuần: 4,598
Tổng số trong tháng: 13,337
Tổng số trong năm: 73,539
Tổng số truy cập: 168,022