Truy cập nội dung luôn

Đoàn lãnh đạo huyện viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 7/2, đoàn đại biểu Huyện uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện.

Đoàn đại biểu gồm có các đồng chí: Tạ Huy Cần- Tỉnh ủy viên, Bí Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Ngô Thanh Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Văn Bằng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Xuân Cường, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện: Nguyễn Văn Long, Thân Hải Nam, Bùi Thị Hương Lan; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể  huyện và cán bộ, công chức thị trấn Vôi.

Tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, trong không khí trang nghiêm đoàn đại biểu đã dâng hương, dâng hoa lên anh linh các anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ" nhằm tưởng nhớ, tri ân sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cả cuộc đời cho đất nước, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ sẽ trường tồn cùng non sông, đất nước.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện nguyện phát huy truyền thống anh hùng, kiên trung của các thế hệ cha anh đi trước, đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu xây dựng huyện Lạng Giang ngày càng phát triển.

 Được biết trên địa bàn của huyện nhà có hơn 2.700 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh ở nhiều chiến trường Việt Nam và tham gia giúp đất nước bạn, đã để lại không ít xương, máu của các anh trên khắp các chiến trường.

Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và đặt hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện vào dịp Tết Nguyên đán được huyện Lạng Giang tổ chức thường niên với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa./.

Nguyễn Lượng

Thứ hai, 03 Tháng 06 Năm 2024

Video Video

Bản tin truyền thanh Bản tin truyền thanh

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 15,977
Tổng số trong ngày: 373
Tổng số trong tuần: 2,524
Tổng số trong tháng: 3,054
Tổng số trong năm: 63,256
Tổng số truy cập: 157,739