Tăng Tiến tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho Đảng viên trong Đảng bộ phường

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết

Đợt này, toàn Đảng bộ phường Tăng Tiến có 07 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 05 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Các đại biểu dự buổi lễ

Tại lễ trao tặng, Đồng chí Thân Văn Giang- Bí thư Đảng ủy phường thay mặt Đảng ủy phát biểu chức mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và trực tiếp gắn Huy hiệu cao quý của Đảng cho các đảng viên. Đồng chí nhấn mạnh: “Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhiều năm tuổi Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh, tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những cống hiến đóng góp của các đồng chí. Đây không chỉ là niềm vinh dự tự hào của cá nhân, gia đình, người thân các đồng chí được trao tặng mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ phường Tăng Tiến”. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ nêu cao vai trò tính tiền phong, gương mẫu của người cán bộ đảng viên; tiếp tục nêu cao phẩm chất đạo đức cách mạng là tấm gương sáng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày; Tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, đất nước, quê hương Bắc Giang ngày càng giàu mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo phường trao HHĐ cho các đảng viên

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng dịp này, đảng viên Thân Lâm Xung nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng phát biểu bày tỏ niềm xúc động, vinh dự tự hào khi được Đảng trao tặng Huy hiệu Đảng dịp này. Đây là niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao của người đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu động viên con cháu, gia đình, hàng xóm chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước./.

Lê Quang Đại_ Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy phường Tăng Tiến

 

 

アクセス中: 13,040
1日当たりのページのアクセス回数: 58
1週間当たりののページのアクセス回数: 199
1か月当たりのページのアクセス回数: 876
1年間当たりのページのアクセス回数: 6,739
ページのアクセス回数 : 16,641