Quảng Minh trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết

Ngày 16/5/2024, Đảng ủy phường Quảng Minh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên trên địa bàn. Dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ phường; các chi bộ có các đồng chí được trao huy hiệu Đảng và các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Đồng chí Nguyễn Danh Quí- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu đợt 19.5.2024

Đợt này, Đảng bộ phường Quảng Minh có 4 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. trong đó  đồng chí Tạ Văn A- Đảng viên chi bộ Tổ dân phố Khả Lý Thượng nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Tạ Huy Hoàng- Đảng viên 45 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng được trao tặng cho các đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, có quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên và có quá trình cống hiến từ 30 năm trở lên, góp phần làm nên những thành tựu to lớn của Đảng, của cách mạng Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Danh Quí- Bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND phường đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời tin tưởng, mong muốn, với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực và thực tiễn, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này sẽ luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của quê hương; mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên  noi theo.

 

Phạm Minh- Đài TT phường Quảng Minh

アクセス中: 15,032
1日当たりのページのアクセス回数: 14
1週間当たりののページのアクセス回数: 58
1か月当たりのページのアクセス回数: 204
1年間当たりのページのアクセス回数: 6,067
ページのアクセス回数 : 15,969