Liên hoan nghệ thuật quần chúng người cao tuổi năm 2024

|
Views:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Thiết thực lập thành tích chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954-7/5/2024); 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), ngày 18/5, Hội người cao tuổi huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng người cao tuổi năm 2024.

Tham gia liên hoan có 25 đội văn nghệ của Hội người cao tuổi các xã, thị trấn trong toàn huyện với trên 600 ca sỹ, diễn viên tham gia. Mỗi đơn vị đã đem đến liên hoan 3 tiết mục văn nghệ với thời gian tối đa 16 phút, gồm các thể loại ca múa nhạc, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi công cuộc đổi mới và phong trào thi đua yêu nước, “Tuổi cao, gương sáng”.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: liên hoan năm nay hầu hết  các đơn vị có sự đầu tư chu đáo, từ trang phục cho đến dàn dựng chương trình, cũng như từng tiết mục và phong cách biểu diễn; nội dung chương trình bám sát chủ đề về ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước đổi mới và phong trào thi đua yêu nước, “Tuổi cao, gương sáng”. Nhiều chương trình có sự đầu tư công phu, mang tính nghệ thuật cao...

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo cho hội viên người cao tuổi có được những giây phút thoải mái, nâng cao đời sống tinh thần để tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo. Qua Liên hoan, còn nhằm  tiếp tục khẳng định vai trò, niềm tin của lớp Người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và thể hiện tình cảm của người cao tuổi đối với quê hương, đất nước trong sự nghiệp phát triển đất nước giai đoạn mới. Kết thúc liên hoan, BTC đã trao 10 giải A và 15 giải B cho các đội tham gia liên hoan ./.

                                                                              Hạnh Nguyên

 

 

User Online: 9,251
Total visited in day: 63
Total visited in Week: 62
Total visited in month: 150
Total visited in year: 6,874
Total visited: 16,354